พืชผักสวนครัวปลูกได้ง่ายๆในคอนโด

 พืชผักสวนครัวปลูกได้ง่าย ๆ ในคอนโด

            พืชผักสวนครัวปลูกได้ง่าย ๆ ในคอนโด พืชผักสวนครัวกำลังเป็นเทรนในเวลานี้ เพราะผู้คนส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เช่น ปลูกไว้เพื่อรับประทาน เพราะจะช่วยให้เราประหยัด และได้ทานผักที่ปลอดสารพิษ ซึ่งผู้คนที่ใช้ชีวิตในคอนโดแบบคนในเมืองก็สามารถปลูกได้ เพราะผักสวนครัวที่เราจะนำมาแนะนำปลูกง่าย และโตเร็ว 


 พืชผักสวนครัวปลูกได้ง่าย ๆ ในคอนโด

1. พริกขี้หนู พริกขี้หนูจะนิยมปลูกในครัวเรือน และสารถปลูกที่คอนโดได้ด้วย เพราะปลูกง่าย


2. มะนาว บางครั้งมะนาวก็ราคาขึ้น ๆ ลง ๆ เราสามารถปลูกมะนาวเองได้ ซึ่งการที่เราจะปลูกมะนาวในคอนโดใช่เรื่องยาก เพราะการปลูกมะนาวในกระถาง หรือพื้นที่เล็ก ๆ ก็สามารถทำได้ 


3. มะเขือเทศ เป็นผักสวนครัวชนิดหนึ่งที่นิยมปลูกใส่กระถางบนคอนโด แต่การที่เราจะปลูกมะเขือเทศเราต้องคำนึงถึงบริเวณที่เราจะวางกระถาง อย่าวางกระถางไว้ไกล้คอมเพรสเซอร์แอร์ เพราะความร้อนของลมแอร์จะทำให้ต้นมะเขือเทศของเราเหี่ยวตาย  


4. ผักสลัด เป็นผักที่กำลังนิยมมากในตอนนี้ เพราะหลายคนหันมาทานผัก ทานคลีน ทานอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งผักสลัดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังดูแลสุขภาพ และอีกอย่างผักสลัดปลูกง่าย โตเร็ว และสามารถปลูกใส่กระถางได้ด้วย 


พืชผักสวนครัวปลูกได้ง่ายๆในคอนโด พืชผักสวนครัวกำลังเป็นเทรนในเวลานี้ เพราะปลูกง่ายโตเร็ว เราสามารถปลูกไว้เพื่อรับประทาน เพราะจะช่วยให้เราประหยัด และได้ทานผักที่ปลอดสารพิษ ซึ่งผู้คนที่ใช้ชีวิตในคอนโดแบบคนในเมืองก็สามารถปลูกได้ แต่การปลูกผักสอนครัวในคอนโดเราต้องวางกระถางไว้ให้ไกลคอมเพรสเซอร์แอร์ เพราะถ้าวางใกล้คอมเพรสเซอร์แอร์ความร้อนของลมแอร์จะทำให้ผักสวนครัวของเราเหี่ยวและ ตายได้  


สนใจสินค้าฟาร์มเมอร์มี คลิ๊ก

อ่านบทความ เรื่อง พืชผักสวนครัว 5 ชนิดปลูกได้ง่ายๆในคอนโด

อ่านบทความต่อไป เรื่อง 5 เทคนิค ปลูกพืชผักอย่างไรให้ได้ผลผลิตดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการปลูกถั่วฝักยาว ให้ได้ผลผลิตดี

ปัญหาต้นไม้ใบเหลืองหลังจากฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง